Header Ads

ADS

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Mẫu tờ rơi nhôm kính máy sản xuất. 

In Ấn Tượng là địa chỉ in ấn tin cậy cho hàng ngàn doanh nghiệp trong cả nước. Đặt in tờ rơi tại công ty chúng tôi, quý khách được hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí. In tờ rơi, tờ gấp, flyer, catalogue được thiết kế nhanh gọn , in chuẩn màu, thời gian in siêu tốc chỉ trong vòng 24h, đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu của khách hàng.

Mẫu tờ rơi nhôm kính máy sản xuất

Là xưởng in chuyên nghiệp với hệ thống máy in Offset công nghiệp, chúng tôi luôn đảm bảo quý khách hàng đặt in tờ rơi, in catalogue giá rẻ,.... có sản phẩm chất lượng uy tín nhất miền Bắc. Máy in Mitsubishi Nhật Bản in chuẩn màu tuyệt đối cùng hệ thống máy gia công đồng bộ, đáp ứng nhanh và hoàn hảo tiêu chí chất lượng cho quý khách hàng.

Hiện nay In Ấn Tượng nhận in rất nhiều các sản phẩm in ấn liên quan đến chất liệu giấy như In lịch Tết 2018 , in túi giấy, in hộp giấy, in tem nhãn mác.... Quý khách có thể tham khảo rất nhiều mẫu sản phẩm in ấn được chúng tôi cập nhập lên hệ thống website, toàn bộ các sản phẩm này đều do In Việt Long thực hiện cung cấp cho các khách hàng. Thực tế còn rất nhiều mẫu đẹp hơn thế nữa, tuy nhiên do thời gian hạn hẹp nên chúng tôi chưa thể cập nhập lên hết được, quý khách hoàn toàn có thể liên hệ để được tư vấn kỹ càng hơn nữa.

Hiện nay các sản phẩm in cần có độ thẩm mỹ cao, đặc biệt là in kẹp file tài liệu , in hộp giấy, in túi giấy... các sản phẩm này đều là một hình thức quảng cáo công ty đến tay đối tác khách hàng, do vậy chất lượng sản phẩm cần được ưu tiên hàng đầu. Hãy để chúng tôi giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn đối với khách hàng.

Mọi chi tiết đặt hàng in ấn xin liên hệ tới phòng kinh doanh.
Được tạo bởi Blogger.