Header Ads

ADS

IN TEM VỠ, TEM BỂ CHUYỂN NGHIỆP TẠI HÀ NỘI

IN TEM VỠ, TEM BỂ CHUYÊN NGHIỆP

 Công ty Ấn Tượng giới thiệu dịch vụ in tem vỡ giá rẻ Công ty Ấn Tượng chúng tôi chuyên in tem vỡ trên nguyên liệu đặc biệt, giống như giấy nhưng rất dễ vỡ (dòn) khi đã dán vào sản phẩm. Tem vỡ đảm bảo có độ bám dính tốt hơn, khó vỡ để dán lên các bề mặt tiếp xúc gồ ghề hay dùng để làm tem niêm phong, tem dán máy móc, thiết bị…

–  Đặc biệt với loại tem vỡ hologram (tem 7 màu) với tính ưu việt là khó làm giả do nguyên liệu không phổ biến cũng như đòi hỏi trang thiết bị máy hiện đại ở các công ty in lớn có uy tín. Tem vỡ dạng này có kết cấu 3 lớp gồm: phần đế giấy, phần mực in lazer đặc biệt, và lớp màng ni lông.

In tem bảo hành dạng tem vỡ, tem bể dùng để đánh dấu ngày tháng bảo hành sản phẩm, thường là sản phẩm thuộc lãnh vực điện tử (như bo mạch, card, thiết bị…). nhằm tránh những trường hợp tráo, đổi từ SP đã hết hạn bảo hành thành SP còn thời hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán. Công ty in tem vỡ bằng công nghệ offset nên luôn sắc và bền màu theo thời gian.
Khách hàng lưu ý: Tem vỡ khi dán vào phải chờ 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám tốt, càng lâu tem càng bám tốt. Đối với tem vỡ dòn thì khi mới in xong độ dòn của tem chưa được “dòn như vỏ trứng” (nếu dòn nhanh như thế thì không thể in tem được) chỉ sau 1 thời gian ra ngòai không khí thì tem mới dòn.

Công ty Ấn Tượng  cam kết:
– Khách hàng được duyệt mẫu qua mail và chỉnh sửa ưng ý trước khi đặt in tem vỡ
– Trong quá trình sản xuất Công ty luôn nỗ lực đảm bảo giao hàng đúng hẹn.
– Các mẫu decal vỡ sau khi sản xuất nếu không đạt chất lượng sẽ được làm lại. ( miễn phí 100% )
– Tiết kiệm hơn với dịch vụ: tư vấn – in ấn – thiết kế – giao nhận – tại cùng một địa chỉ.
– Giảm giá trực tiếp 5% từ lần đặt in thứ hai và 10% cho khách hàng làm tem vỡ hàng tháng
– Đem lại sự thuận tiện từ các khâu đặt hàng, thanh toán, giao nhận sản phẩm miễn phí với đơn hàng trên 1 triệu tại Hà Nội (quận nội thành)

CÔNG TY IN ẤN TƯỢNG
Địa chỉ công ty in: Tòa nhà CT9 Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Báo giá in tem vỡ: 0246 2753589/ 02462753595/ 0936 459 266
Email: vugia9977@gmail.com
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn:

Họ tên: Email:* Nội dung liên hệ:*
Được tạo bởi Blogger.