Header Ads

ADS

IN PROFILE CÔNG TY CHUYÊN NGHIỆP TẠI HÀ NỘI

IN PROFILE CÔNG TY CHUYÊN NGHIỆP TẠI HÀ NỘI

Ấn Tương cung cấp dịch vụ in profile giá rẻ cho các công ty tại Hà Nội, với việc cung cấp trọn gói từ thiết kế profile đến in profile. Chúng tôi có thể cung cấp cho quý khách hàng những cuốn profile chuyên nghiệp với chất lượng cao nhất, chi phí tiết kiệm tối đa, và thời gian thực hiện nhanh nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo nhất.

Profile công ty là một tài liệu giới thiệu về doanh nghiệp và truyền tải một thông điệp tới những khách hàng tiềm năng. Thông qua profile khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty đó một cách khái quát và đầy đủ nhất.
Về quan điểm khi in ấn thiết kế profile công ty cơ bản phải đáp ứng được các điều kiện:
– Hình ảnh thương hiệu phải là là phương tiện thông tin thị giác. Là hình ảnh đặc trưng bộc lộ bản chất hoạt động và thể hiện mục tiêu thương mại của doanh nghiệp mà nó biểu trưng.
– Nội dung profile công ty phải thích hợp về mặt văn hóa, phải đi sâu và hướng về từng mặt sản phẩm. Thể hiện nhịp điệu hài hòa hợp lý trong ngôn từ.
– Một bộ profile công ty hoàn chỉnh thì không chỉ có nội dung và hình ành mà vấn đề mầu sắc chủ đạo cũng khẳng định được tính thương hiệu cho sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn.
Công ty in Ấn Tượng Hà Nội luôn tiên phong trong việc sáng tạo ra các mẫu thiết kế in kẹp file, profile mới để phù hợp hơn với tất cả các yêu cầu của các doanh nghiệp và nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp mình với khách hàng.

Công ty in ấn tượng cam kết:
– Khách hàng được duyệt mẫu qua mail và chỉnh sửa ưng ý trước khi đặt làm profile công ty.
– Trong quá trình sản xuất Công ty luôn nỗ lực đảm bảo giao hàng đúng hẹn.
– Các mẫu profile sau khi sản xuất nếu không đạt chất lượng sẽ được làm lại. ( miễn phí 100% )
– Tiết kiệm hơn với dịch vụ: tư vấn – in ấn – thiết kế – giao nhận – tại cùng một địa chỉ.
– Giảm giá trực tiếp 5% từ lần đặt in thứ hai và 10% cho khách hàng làm profile số lượng nhiều.
– Đem lại sự thuận tiện từ các khâu đặt hàng, thanh toán, giao nhận sản phẩm miễn phí với đơn hàng trên 1 triệu tại Hà Nội (quận nội thành)
CÔNG TY IN ẤN TƯỢNG
Địa chỉ công ty in: Tòa nhà CT9 Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Báo giá in profile: 0246 2753589/02462753595/0936 459 266
Email: vugia9977@gmail.com

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn:

Họ tên: Email:* Nội dung liên hệ:*
Được tạo bởi Blogger.