Header Ads

ADS

In phiếu bảo hành giá rẻ

In tem bảo hành ngày càng được các Công ty, doanh nghiệp chú trọng tuy nhiên để có được một tem bảo hành chất lượng tốt, in ấn đẹp cho sản phẩm của mình không phải điều dễ dàng.
Tem bảo hành là loại tem được dán trên các sản phẩm hàng hoá, thiết bị linh kiện máy tính, điện thoại, v.v...chúng không chỉ có vai trò bảo hành cho các sản phẩm của doanh nghiệp mà còn tạo độ tin tưởng cho khách hàng, người tiêu dùng, thúc đẩy tiêu thụ nhanh chóng hơn.
chuyen-in-tem-bao-hanh

In tem bảo chuyên nghiệp


CÁC LOẠI TEM BẢO HÀNH


Có rất nhiều các loại tem bảo hành được sử dụng mỗi ngày để dán lên các sản phẩm, in tem bảo hành trở thành một nhu cầu thiết yếu, một sản phẩm có thể có 1 hoặc nhiều tem bảo hành khác nhau.
* Tem bảo hành thường có các hình dạng khác nhau mà ta có thể căn cứ vào mục đích sử dụng để đặt in: Tem bảo hành hình tròntem bảo hành hình chữ nhật hay tem bảo hành hình elip và nhiều các loại tem bảo hành có hình dạng khác như ngũ giác, lục giác, hình hoa, hình răng cưa, …
* Phân loại chất liệu in tem bảo hành thành 2 loại: Loại tem bảo hành vỡ dẻo và tem bảo hành vỡ dòn. Tem bảo hành dòn là loại tem có tính chất dòn dễ vỡ khi có tác động ngoại lực lên tem. Loại tem này thường được in tem bảo hành linh kện điện tử, tem bảo hành máy tínhtem bảo hành laptop, điều hoà, tủ lạnh, tem bảo hành điện thoại … để ngăn chặn hoặc đánh dấu sự tháo gỡ. Tem bảo hành dẻo là loại tem rất rễ vỡ nhưng ưu điểm của tem là có thể uốn dán, gấp khúc 180% mà không bị hỏng tem. Loại tem dẻo thường dùng cho các sản phẩm mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm, rượu, thực phẩm… để đánh dấu việc sản phẩm đã bị bóc mở hay chưa.
* Ngoài ra còn các vật liệu khác cũng dùng để in tem bảo hành có thể in tem bảo hành bằng decal bạc, tem bảo hành bằng decal giấy, tem bảo hành hologram 7 màu...
in-tem-bao-hanh-tai-hn1

in tem bảo hành giá rẻ tại HN

IN TEM BẢO HÀNH GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều các công ty kinh doanh về lĩnh vực in ấn nói chung và dịch vụ in tem bảo hành tại Hà Nội nói riêng. Công ty chúng tôi là một công ty Uy tín hàng đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực in tem nhãntem bảo hành giá rẻtem 7 màu giá rẻ, các dịch vụ về tem nhãn decal. Với độ ngũ thiết kế chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong khâu thiết kế tem nhãn cũng như in ấn tem bảo hành. Hệ thống máy in offset hiện đại và tiên tiến hàng đầu thế giới cho chất lượng tem bảo hành cũng như các loại tem nhãn decal khác chất lượng vượt trội, thời gian in nhanh nhất với giá thành rẻ nhất. Công ty  tự hào là nhà cung cấp đa dạng các loại tem nhãn chất lượng cao. Đặc biệt là in tem bảo hành giá rẻ cho các công ty máy tính, điện thoại, các doanh nghiệp điện tử lớn trên khắc cả nước. 
Không chỉ được các doanh nghiệp,Công ty, tổ chức ở khu vực Hà Nội tin tưởng mà chúng tôi còn được rất nhiều các doanh nghiệp, tổ chức ở các tỉnh khác tin tưởng chọn làm đơn vị hợp tác lâu dài. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các loại mẫu tem bảo hành,  tem bảo hành máy tính, laptop, điện thoại, mẫu tem 7 màu cho hàng trăm các doanh nghiệp tổ chức khác nhau với các lĩnh vực hoạt động khác nhau như dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm, điện tử điện lạnh, đồ gia dụng… và nhận được những phản hồi tích cực.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn:
Họ tên: Email:* Nội dung liên hệ:*
Được tạo bởi Blogger.