Header Ads

ADS

In thẻ từ - Thẻ nhựa - Thẻ VIP

IN THẺ TỪ - THẺ NHỰA - THẺ VIP - CHIP PVC, PE TẠI HÀ NỘI


Dịch vụ in thẻ từ - thẻ nhựa - thẻ VIP PVC, PE, NFC giá rẻ uy tín tại Hà Nội. Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, đặc biệt là dịch vụ in thẻ nhựa - thẻ từ - thẻ VIP cho các tòa nhà, công ty, phục vụ cho các nhu cầu như trong giữ xe, thẻ ra vào công ty, thẻ ra vào tòa nhà, thẻ nhân viên công ty.

Với chất liệu thẻ nhựa cho độ bền cao, ngoài các loại thẻ nhựa tiêu chuẩn, chúng tôi cũng cung cấp các loại thẻ nhựa chất lượng cao khác như thẻ nhựa Proximity, thẻ nhựa Mifare.

Khách hàng đặt in thẻ nhựa - thẻ từ - thẻ gắn chip điện tử có thể lựa chọn thêm nhiều lựa chọn như bo tròn góc, phủ nhũ, dải chữ ký, dải từ, dập nổi phủ nhũ, in nhiệt đơn màu, mã hóa dải từ......

Sử dụng thẻ nhựa nâng tầm chuyên nghiệp của doanh nghiệp cũng như tiết kiệm nhiều chi phí do khả năng sử dụng lâu dài, nhiều năm. Đặc biệt trong lĩnh vực dành cho thẻ ra vào hoặc thẻ nhân viên, các loại thẻ nhựa phát huy tác dụng tuyệt vời bởi chất liệu sang trọng và cứng cáp, giống như 1 thẻ ATM bạn đang sử dụng.

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng In Ấn Tượng để tham khảo hàng trăm mẫu thẻ nhựa, thẻ tử, thẻ chip, thẻ VIP với nhiều quy cách và màu sắc khác nhau. Chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng mọi quý khách khi đã cầm trên tay và sử dụng mẫu thẻ do In Ấn Tượng cung cấp.

In thẻ nhựa rẻ đẹp chất lượng cao. Xưởng in Ấn Tượng nhận đặt in thẻ nhựa số lượng lớn. Mẫu in thẻ nhựa đẹp. In thẻ nhựa toàn quốc

Mọi chi tiết đặt hàng in ấn xin liên hệ tới phòng kinh doanh. 
SĐT0936459266 Email: vugia9977@gmail.com.
Được tạo bởi Blogger.