Header Ads

ADS

in bằng khen, in bằng chứng nhận, giấy khen thưởng

In bằng khen, làm bằng chứng nhận và giấy khen thưởng.

Phục vụ cho trường học.

Nếu bạn đang làm việc cho các trường đại học, cao đẳng, trung học hay tiểu học, bạn cũng rõ việc in bằng khen, in giấy khen là công việc thường xuyên vào cuối học kỳ. Tuy nhiên, kiểu in offset kiểu cũ không linh động với số lượng ít, không thể in dữ liệu biến đổi, bạn phải in hàng loạt, có khi phải tự viết tay tên và mã số của học sinh, sinh viên. Hơn thế nữa, chất liệu giấy luôn là sự phản cảm trong mắt của các bậc phụ huynh. Nhiều đơn vị in ấn chọn chất liệu giấy Fort rẻ tiền để làm.
In bằng khen
In bằng khen
Khải Nguyên có thể linh động trong việc làm bằng khen, chỉ cần bản thiết kế giấy khen bằng file photoshop hoặc Ilustrator và bản danh sách sinh viên bằng excel. Chúng tôi có thể in hàng loạt giấy khen, bằng khen với tên và mã số sinh viên thay đổi. Đặc biệt, đối với những bằng khen có giá trị cao, ta có thể chọn chất liệu giấy mỹ thuật để in cho đẹp. Những loại giấy mỹ thuậtánh kim hoặc karo luôn là sự lựa chọn tốt cho chất lượng.

Phục vụ cho các tổ chức đào tạo.

in giấy khen, làm chứng chỉ
in giấy khen, làm chứng chỉ
Bùng nổ cùng sự phát triển của nhân lực tri thức. Các tổ chức giáo dục mở ra hàng loạt các đào tạo ngắn và dài hạn. Từ khóa học kỹ năng mềm, khóa học digital marketing, SEO, facebook, chứng khoán, bất động sản, xăm mình Tattoo, tiếng Anh…Tất cả đều cần bằng chứng nhận khi học viên kết thúc khóa học.
Làm bằng khen xăm trỗ tattoo
Làm bằng khen xăm trỗ tattoo
Số lượng học viên cho mỗi khóa không nhiều, nên việc in offset số lượng lớn rất tốn kém. Phải làm phôi, bản kẽm, đủ thứ. Trong khi in tại Ấn Tượng, bạn có thể linh động mẫu mã và số lượng.

Một số kỹ thuật gia công khi in bằng khen

Ép kim bằng khen
Ép kim bằng khen (góc trái bên dưới)
Ngoài việc in bằng khen, chúng ta có thể kết hợp thêm một số kỹ thuật gia công sau in để làm cho bằng khen thêm phần giá trị. Ví như sử dụng công nghệ ép kim foil fusing để ép kim lên Logo trường học, hoặc tạo một khuôn kẽm để dập nổi, dập chìm tên hệ thống đào tạo. Ta cũng có thể tạo ra một biểu tượng (logo) riêng để phân biệt với các loại bằng giả trên thị trường. Nếu như chỉ in logo thì các bên làm giả được, nhưng nếu ta ép kim hoặc dập nổi thì rất khó có thể làm giả. Càng tinh xảo, độc đáo thì càng không thể làm giả.
Làm bằng khen khắc laser
Làm bằng khen khắc laser
Nếu chúng ta không muốn in bằng khen giấy khen bình thường, chúng ta có thể sử dụng công nghệ khắc laser trực tiếp lên kim loại hoặc gỗ. Tuy nhiên loại bằng khen này khá mắc.
Làm bằng khen khung gỗ
Làm bằng khen khung gỗ
Bên cạnh các công nghệ gia công sau in, sau khi hoàn thiện thành phẩm. Chúng ta có thể lựa chọn khung bằng khen, có thể sử dụng loại bằng gỗ hoặc bằng đồng, kim loại. Bên chúng tôi không sản xuất khung bằng khen. Nhưng có thể support các bạn trong vấn đề này.
Làm bằng khen kim loại
Làm bằng khen kim loại
Xem các mẫu khung bằng khen rẻ đẹp & chất lượng hiện nay. Tại Ấn Tượng có rất nhiều khung từ A4, A3 hoặc các kích thước khác tùy theo thiết kế.
Giới thiệu các mẫu thiết kế bằng chứng nhận luxury đẹp nhất hiện nay. Các bạn tham khảo để tự thiết kế bằng khen cho mình nhé.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn:
Họ tên: Email:* Nội dung liên hệ:*
Được tạo bởi Blogger.