Header Ads

ADS

In Catalogue giá rẻ tại Hà Nội

IN CATALOGUE CHUYÊN NGHIỆP

Công ty In Ấn Tượng cung cấp dịch vụ in catalogue chuyên nghiệp, uy tín. Với hệ thống máy in công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tạo ra những sản phẩm catalogue sáng tạo, đẹp mặt.
Đặt in Catalogue tại in Ấn Tượng quý khách sẽ tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh từ đó mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Là địa chỉ in catalogue giá rẻ và chuyên nghiệp, uy tín nhiều năm nay, chúng tôi hiểu yêu cầu khách hàng và luôn cam kết chất lượng dịch vụ, thời gian giao hàng nhanh và giá in catalogue rẻ nhất.

DỊCH VỤ IN CATALOGUE LẤY NGAY TẠI IN Ấn Tượng

In Ấn Tượng chuyên cung cấp dịch vụ In catalogue lấy ngay trong ngày, với hệ thống máy in công nghệ hiện đại hàng đầu từ Nhật Bản, In Ấn Tượng luôn đảm bào tiến độ in nhanh và chất lượng in sắc nét.
Với hệ thống máy in Konica C6085, hiện đại nhất hiện nay, hình ảnh sản phẩm trong catalogue của bạn sẽ hiện hiện lên đầy chân thực và đẹp nhất, mang tới những trải nghiệm thú vị và chi tiết. Không chỉ có hình ảnh sắc nét mà thời gian hoàn thành cho đơn đặt hàng của bạn còn được rút ngắn rất nhiều.

QUY CÁCH IN CATALOGUE

 Kích thước: Tùy chọn (A4, A5, A6,..).
 Chất liệu bìa: Giấy C250gsm
 Chất liệu ruột: Giấy C150gsm
 Số trang: Chia hết cho 4
 Chất lượng in: In Offset nhiều màu 2 mặt.
 Gia công bìa: Cán bóng, cán mờ, bồi bìa cứng, bìa da,
 Gia công mỹ thuật: Ép nhũ, thúc nổi, phủ UV,…
 Gia công đóng quyển: Khâu chỉ, keo gáy, lò xo gáy,…..
 Thời gian hoàn thành: 1-2 ngày sau khi chốt maket

in catalogue giúp gì cho bạn

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA DỊCH VỤ IN CATALGUE TẠI IN Ấn Tượng


LÀ ĐƠN VỊ IN CATALOGUE GIÀU KINH NGHIỆM

Công ty In Thiên Trường có nhiều năng kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, đã mang đến cho hàng ngàn khách hàng nhiều sản phẩm catalogue đẹp, độc đáo. Chúng tôi cam kết luôn mang lại sự hài lòng cho bạn khi sử dụng dịch vụ tại In Ấn Tượng.

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

In Ấn Tượng tự hào có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sáng tạo, luôn cho ra đời những sản phẩm in ấn giàu tính thẩm mỹ.
 Nhân viên tư vấn: Được tào tạo bài bản, chuyên sâu. Có kiến thức về sản phẩm và dịch vụ, sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Dựa vào nhu cầu của khách hàng, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn bạn lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất.
 Nhân viên thiết kế: Được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, giàu tính sáng tạo sẽ giúp bạn có được những mẫu catalogue đẹp nhất, độc đáo nhất.
 Nhân viên gia công sản phẩm: Là những thợ lành nghề, có tay nghề cao, sẽ gia công sản phẩm một cách chính xác, hoàn thiện sản phẩm đẹp nhất.

SIÊU MÁY IN HIỆN ĐẠI

In Ấn Tượng sở hữu dàn siêu máy in hiện đại nhất, công nghệ Nhật Bản hàng đầu trong ngành in: 3 mày Konica C6085 và 3 máy in Offset đáp ứng được chất lượng (in ấn kỷ yếu sắc nét đến từng chi tiết) cùng thời gian tiến độ sản phẩm theo yêu cầu (in kỷ yếu lấy ngay trong ngày).
in catalogue giá rẻ tại hà nội 3
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn:
Họ tên: Email:* Nội dung liên hệ:*
Được tạo bởi Blogger.