Header Ads

ADS

In Decal PP

In Decal PP

Hiện nay trên thị trường các xưởng in mọc lên rất nhiều - nhưng chất lượng in và giá thành in không đồng đều - dẫn tới khách hàng hoang mang khi đặt in - Xưởng in Ấn Tượng với thương hiệu khẳng định với quý khách - Chất lượng máy in tốt nhất - phục vụ tận tâm- giá thành hợp lý nhất - dù số lượng lớn hay ít 

In Decal PP Là Gì?

PP (Paper Plastic) Là tên 1 loại giấy được sử dụng trong nghành in kỹ thuật số. Loại giấy PP này chỉ dùng để in một mặt trước của giấy. Mặt sau có thể có keo hoặc không keo.
In PP có thể in trên máy in mực gốc dầu hoặc gốc nước (tùy loại). 
Nhu cầu in decal pp và các mặt hàng như film backlit, decal trong, in giấy ảnh phục vụ quảng cáo hiện nay tại Hà Nội là rất lớn, tuy nhiên rào cản chính cho nhu cầu này là chất lượng và giá thành.
Những trở ngại trên đã được giải quyết. Với hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại của Nhật Bản – công ty chúng tôi luôn sản xuất những bản in màu khổ lớn với chất lượng cao nhất, giá cả thực sự rẻ nhất Hà Nội.
Máy in màu khổ lớn Epson – Nhật Bản, cho chất lượng in màu khổ lớn cao nhất hiện nay…
Hiện nay chúng tôi đã trở thành đối tác đáng tin cậy và là lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều công ty quảng cáo, công ty kinh doanh thương mại trong cũng như ngoài thành phố Hà Nội như Canifa, Bia Hà Nội, Zenda,.... Giá thành rẻ và tiện sử dụng: dán tường, làm standee mô hình, treo standee, poster quảng cáo trong 1 thời gian ngắn thì ta sử dụng PP trong nhà là tiết kiệm chi phí nhất. 
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn:
Họ tên: Email:* Nội dung liên hệ:*
Được tạo bởi Blogger.