Header Ads

ADS

IN GIẤY MỜI

IN GIẤY MỜI - NỘI DUNG KHI IN GIẤY MỜI 


Trong mỗi sự kiện, Giấy mời hay thiệp mời là thành phẩn không thể thiếu bởi tính thuyết phục đối với những người tham dự. Giấy mời được sử dụng nhiều trong các sự kiện khác nhau như: giấy mời họp hội nghị, giấy mời tham gia các even hay phổ thông là các loại thiệp mời trong các bữa tiệc sinh nhật, thiệp cưới, thiệp giáng sinh..
Hình thước phổ biến của giấy mời được thiết kế với kiểu dáng khá đa dạng, hình chữ nhật, hình vuông gấp đôi được bỏ trong phong bì thư. Mẫu thiết kế giấy mời không chỉ đẹp mà cần có sự trang trọng. Chúng cần thể hiển thông tin liên chính xác quan đến sự kiện, thời gian, kế hoạch của chương trình và địa điểm diễn ra sự kiện.

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG KHI IN GIẤY MỜI


Để có mẫu giấy mời đẹp đòi hỏi các công ty in ấn phải có kinh nghiệm từ khâu lựa chọn giấy, sử dụng màu sắc trong thiết kế sao cho phù hợp và quy trình gia công in ấn chuyên nghiệp. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều chất liệu giấy dành riêng cho in thiệp mời như: Fort, camry, couches, offset.. và một số loại giấy in thiệp mời cao cấp như: giấy Lotus, giấy Conqueror, Ivory...
Khi in giấy mời số lượng ít các công ty in thường sử dụng máy laser, với số lượng nhiều thì in trên công nghệ offset để đảm bảo giá thành rẻ và hiệu quả cao nhất. thời gian sản xuất từ 3 đến 5 ngày.
Nên dành một khoảng thời gian tương đối dài hơn để sắp xếp việc in giấy mời. Vì nếu sát ngày diễn ra sự kiện, chúng ta có nguy cơ không gửi kịp thiệp tới tay người tham dự, cho nên việc thiết kế và in giấy mời cần được ưu tiên thực hiện với một khoảng thời gian tương đối rộng rãi.
Một mẫu giấy mời đẹp sẽ góp phần không nhỏ vào thành công của sự kiện đối với các nhà tổ chức chuyên nghiệp hay chủ nhân của bữa tiệc đó.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn:
Họ tên: Email:* Nội dung liên hệ:*
Được tạo bởi Blogger.