Header Ads

ADS

IN LỊCH TẾT GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Hiện nay đã là tháng 8 và nhu cầu in lịch tết giá rẻ tại Hà Nội đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Bởi lẽ tờ lịch ngày Tết chính là văn hóa phẩm không thể thiếu được trong đời sống hiện đại. Nó phục vụ nhu cầu giao lưu tình cảm và giúp các doanh nghiệp, công ty quảng bá về thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của mình.

Vì sao cần in lịch tết ?

Người Việt Nam chúng ta luôn có quan niệm rằng ngày tết thì mọi thứ cần phải mới mẻ và đổi khác. Và tờ lịch ngày tết chính là món quà tuyệt vời giúp truyền đạt thông điệp cũng như lời chúc tốt đẹp dành cho người nhận. Việc trao tặng tờ lịch ngày Tết sẽ là món quà tuyệt vời giúp giao lưu tình cảm các cá nhân. Đồng thời qua đó thì các doanh nghiệp sẽ đẩy mạnh được việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình.
In lịch tết không chỉ giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà hay bàn học, bàn làm việc mà còn giúp mỗi người quản lý được ngày làm việc trong tuần, trong năm. Đối với những doanh nghiệp lớn thì việc tờ lịch tết còn là hình thức quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả. Những mẫu mã thiết kế độc đáo và mới lạ, sang trọng sẽ tạo điểm nhấn quan trọng cho doanh nghiệp và làm khách hàng nhớ đến bạn nhiều hơn.

Các dịch vụ in lịch tết giá rẻ tại Hà Nội hiện nay

In lịch tết độc quyền

Đây chính là loại lịch được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Bởi lẽ nó không giống như lịch trên thị trường đã có sẵn, từ khâu thiết kế đến in ấn và tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh thì cũng đều độc đáo và riêng biệt. Bạn có thể chọn in lịch tết giá rẻ treo tường, lịch để bàn hoặc lịch treo tường gáy xoắn với số lượng tờ khác nhau.

In lịch tết treo tường:

Thông thường thì lịch treo trường sẽ có số lượng tờ khác nhau và lúc nàu thì ngày tháng được in ở phía dưới còn bên trên là những hình ảnh. Khi in lịch tết là lịch treo tường thì nó sẽ theo nhiều chủ đề khác nhau ví dụ như phong cảnh, người, hoa, tranh vẽ… khác nhau. Bên cạnh đó lịch tết treo tường còn có in đầy đủ logo thương hiệu hình ảnh. Từ đó giúp quảng bá được thương hiệu đến với khách hàng đối tác của mình.

In lịch tết để bàn:

Khi in lịch tết để bàn thì sẽ được in trên giấy với chất lượng tốt, dày và khổ nhỏ với khung giá bằng bìa cứng giúp lịch này có thể dựng đứng tại bàn làm việc. Với những mẫu lịch tết để bàn này thì sẽ được ghim xoắn hoặc ghim vòng bằng nhựa.

In lịch tết phôi sẵn:

Đây chính là mẫu lịch phôi được thiết kế theo mẫu sẵn có với những chủ đề vô cùng đa dạng như về du lịch, xây dựng hoặc thư pháp, hoa… Tùy theo yêu cầu mà quý khách có thể chọn chủ đề sao cho phù hợp và tiến hành in nội dung quảng cáo của doanh nghiệp, công ty lên phần trắng của tờ lịch phôi. Phương pháp in lịch phôi này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí rất nhiều.
thiết kế in lịch tết
thiết kế in lịch tết

Quy trình in lịch tết giá rẻ tại in Ấn Tượng

Tư vấn thiết kế in lịch tết:

Khi tiếp nhận nhu cầu in lịch tết thì quý khách sẽ được tư vấn về từng loại lịch nên sử dụng chất liệu gì để phù hợp nhất với mục đích sử dụng. Điều này sẽ giúp quý khách dễ dàng chọn được mẫu lịch tết phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Đồng thời chuyên viên tư vấn tại công ty in Ấn Tượng còn giúp bạn chọn mẫu lịch phù hợp với ngành nghề kinh doanh nhất.

Báo giá in lịch tết:

Sau khi quý khách đã được tư vấn để chọn lựa được mẫu lịch tết thì chúng tôi sẽ đưa ra báo giá chi tiết về giá cả lịch phù nhất theo yêu cầu của quý khách. Chắc chắn rằng mức giá chúng tôi đưa ra sẽ vô cùng phù hợp và đảm bảo tốt nhất thị trường hiện nay.

Thiết kế lịch tết:

Nếu quý khách đã hài lòng với báo giá của dịch vụ in lịch tết giá rẻ tại công ty cổ phần in Ấn Tượng thì sẽ được thiết kế kịch theo ý tưởng và yêu cầu. Sau khi đã có lịch mẫu thì quý khách được quyền xem và sửa chữa đến khi nào cảm thấy hài lòng nhất.

Tiến hành in lịch tết:

Tiếp theo chúng tôi sẽ tiến hành in lịch tết tại Hà Nội bằng máy in hiện đại với màu in sắc nét tất cả đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất cho quý khách. Chắc chắn mang đến sản phẩm hoàn hảo đúng như yêu cầu mà quý khách đưa ra.
Gia công: Sau khi đã có thành phẩm thì công ty in Ấn Tượng sẽ tiến hành gia công theo từng loại lịch như lịch để bàn, lịch lò xo, lịch blog, lịch sổ…
Giao sản phẩm: Sau khi đã hoàn thành sản phẩm theo thời gian quy định thì chúng tôi tiến hành gửi hàng cho quý khách. Đảm bảo quý khách sẽ được nhận lịch với thời gian và địa điểm đúng như những gì đã quy định.

Những ưu điểm của dịch vụ in lịch tết tại công ty in Ấn Tượng

Lịch tết chính là ẩn phẩm quan trọng giúp cho các doanh nghiệp có thể truyền đạt được những thông điệp ý nghĩa đến với đối tác khách hàng. Đồng thời tờ lịch tết từ xưa đến nay đã có sức ảnh hưởng vô cùng quan trọng trong đời sống tâm linh người Việt và được lưu truyền qua nhiều thế hệ. Khi in lịch tết giá rẻ tại Hà Nội ở công ty cổ phần in Ấn Tượng thì quý khách sẽ được tư vấn để có được những ẩn phẩm tốt nhất và chất lượng nhất.
Mẫu lịch tết của in Ấn Tượng sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp của quý khách trong dịp tết này cũng như giúp bạn gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng. Đây sẽ là chìa khóa quan trọng mở ra mối quan hệ bền vững cho doanh nghiệp của bạn cùng với khách hàng trong tương lai.
Công ty In Ấn Tượng sẽ mang đến mức giá rẻ nhất và hợp lý nhất cùng quý khách. Chúng tôi đảm bảo sẽ là lựa chọn tốt nhất cho quý khách khi có nhu cầu in lịch tết giá rẻ tại Hà Nội chất lượng nhất. Vì thế nếu có bất cứ nhu cầu nào liên quan đến dịch vụ in lịch tết thì hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay nhé!

 Những dịch vụ của IN Ấn Tượng

IN Ấn Tượng là một trong những công ty thiết kế và in ấn giá rẻ hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên: in catalog,in tờ rơiin posterin kẹp filein túi giấyin hộp giấyin phong bìin tiêu đề thưin tem nhãn….GIÁ RẺ HÀNG ĐẦU TẠI HÀ NỘI.
CÔNG TY IN ẤN TƯỢNG
Địa chỉ: CT9,Định Công,Hoàng Mai,Hà Nội
Hotline: 0936459266
Email: vugia99772@gmail.com
Được tạo bởi Blogger.