Header Ads

ADS

IN TEM NHÃN, NHÃN MÁC DECAL SẢN PHẨM NHANH GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Việc in tem nhãn giờ đây là một phần không thể thiếu trong  sản xuất hàng hóa sản phẩm hiện nay. Từ việc in tem nhãn sản phẩm tiêu dùng hàng ngày, in tem nhãn mã vạch giúp kiểm soát thông tin hàng hóa, hay in tem nhãn decal giấy cho các sản phẩm thương hiệu….

in-tem-nhan
In tem nhãn sản phẩm trong sản xuất hàng hóa.

Ý nghĩa của việc in tem nhãn đối với sản phẩm

Tem nhãn hàng hóa là các bản viết, bản in hay bản được chụp chữ, hình vẽ được các nhà sản xuất dán, in, đính hay chạm trên thân của sản phẩm, bao bì thương phẩm của hàng hóa. Ngày nay, tem nhãn hàng hóa được xuất hiện trên hầu hết các sản phẩm. Nó vừa mang lại tính thẩm mỹ cho hàng hóa đồng thời bảo vệ thương hiệu cho nhà sản xuất. Nó như một căn cứ để người tiêu dùng nhận biết, lựa chọn và tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, giúp quảng bá thương hiệu sản phẩm, và giúp các cơ quan chức năng kiểm soát, kiểm tra sản phẩm một cách dễ dàng.

in-tem-nhan-gia-re
In tem nhãn sản phẩm đóng hộp.

Ngoài ra,  in tem nhãn mác cũng giúp khẳng định thương hiệu, giúp người dùng nhận diện thương hiệu từ đó tin tưởng hơn khi lựa chọn sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn. In tem dán là khâu quan trọng trong quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực.

Thiết kế và in tem nhãn decal tại Hà Nội

Tư vấn in tem nhãn  sản phẩm tại Ấn Tượng

In tem decal nhựa thay thế việc sử dụng các loại giấy dán nhãn mác thông thường. Tuy nhiên ưu điểm khi in tem nhãn tại Ấn Tượng là tem nhãn được cán bóng vừa không thấm nước, vừa bảo vệ giữ nguyên màu sắc khi in, tạo độ bền cho tem nhãn. Trên tem nhãn in đầy đủ các thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, hình ảnh thương hiệu, tên sản phẩm, thành phần, công dụng, thời hạn cũng như ngày sản xuất… hay thậm chí là cả tem chống hàng giả.

in-tem-nhan-decal-ma-vach
In tem nhãn decal chất lượng chống hàng giả.

Thông tin cung cấp trước khi in:

   – Kích thước: tùy theo yêu cầu khách hàng
   – Chất liệu giấy: in đề can giấy, in đề can nhựa, in giấy đề can trong, in đề can gương, in đề can 7 màu…
   – Công nghệ in: sử dụng công nghệ in Offset 4 màu 2 mặt , in kĩ thuật số, in ống đồng …
   – Gia công sản phẩm: Cán bóng hoặc cán mờ, in mực đặc chủng, cuối cùng là gia công bế thành phẩm theo yêu cầu.

Công nghệ in tem nhãn nhanh giá rẻ tại Ấn Tượng

Tại Ấn Tượng các sản phẩm được thiết kế trên các phần mềm chuyên dụng trong thiết kế và in ấn như Ai, Photoshop, Corel.. Công nghệ máy móc hiện đại nhất trong ngành in ấn công nghiệp từ đó  tạo ra các mẫu thiết kế in tem nhãn chất lượng tốt nhất.
Xưởng in Ấn Tượng sử dụng công nghệ in Offset 4 màu 2 lớp chất lượng cao, sau quá trình in tem nhãn sẽ được phủ thêm lớp màng bóng hoặc lớp mờ phủ UV và ép tráng kim … tùy theo yêu cầu của bạn mà chúng tôi sẽ lựa chọn phương pháp thích hợp nhất nhằm tạo độ bền, tính thẩm mĩ cho tem nhãn. Các chất liệu giấy thường được sử dụng để in tem nhãn như: giấy Kraft, giấy decal chất lượng cao,…
Các sản phẩm tem nhãn đặc trưng của Ấn Tượng như: In tem nhãn  mỹ phẩm, in tem nhãn decal giá rẻ,…. Nguyễn Kim nhận các đơn hàng in tem nhãn số lượng ít giá rẻ với với tiến độ in tem nhanh, Ấn Tượng cam kết là Công ty in tem nhãn giá rẻ tại Hà Nội.

in-tem-nhan-tai-ha-noi
Công nghệ in tem nhãn sản phẩm tại Ấn Tượng

Một số hình ảnh in tem nhãn sản phẩm tại Ấn Tượng


in-tem-nhan-hang-hoa
In tem nhãn đồ ăn nhanh.

 


in-tem-nhan-gia-re
In tem nhãn sản phẩm đóng hộp.
in-tem-nhan-ma-vach-gia-re
In tem nhãn mã vạch cho sản phẩm.
in-tem-nhan-decal-bao-hanh-san-pham
In tem bảo hành sản phẩm.


Mọi thông tin cần tư vấn sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ in Ấn Tượng
Địa chỉ: CT9,Định Công,Hoàng Mai,Hà Nội
Email : vugia9977@gmail.com
Điện thoại :0936459266
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn:
Họ tên: Email:* Nội dung liên hệ:*
Được tạo bởi Blogger.