Header Ads

ADS

In thiệp độc quyền – làm thiệp theo yêu tại hn

Thị trường in thiệp độc quyền tại HN không có nhiều sự lựa chọn cho bạn. Nhưng ghé đến Ấn Tượng bạn sẽ có rất nhiều sự chọn lựa khác nhau. Từ thiết kế đến các kiểu in ấn thiệp đều mang dấu ấn riêng.
Trong những sự kiện lớn, hội nghị quan trọng. Những dịp càng trọng đại thì tấm thiệp mời càng quan trọng. Trong lúc này, in thiệp mời độc quyền luôn được đặt lên hàng đầu. Trong những dịp này không ai lại muốn tấm thiệp mời của mình bị cho là tầm thường hoặc nó đã bị đụng hàng ở đâu đó. Điều này thật sự là không cho các dịp quan trọng. Vì thế khách hàng khi làm thiệp mời sự kiện, hội nghị quan trọng. Họ luôn chọn đặt in thiệp độc quyền tại Ấn Tượng cho đảm bảo.

Đặt in thiệp độc quyền tại HN

Một khi đã gởi đi tấm thiệp mời. Chắc chắn ai cũng muốn người nhận thiệp sẽ ghé đến sự kiện, hội nghị, tiệc của mình. Nhưng không phải bữa tiệc nào cũng quyến rũ được tất cả mọi người. Muốn tạo được động lực để mọi người ghé đến buổi tiệc, sự kiện do bạn tổ chức. Thì từ việc tạo ra tấm thiệp mời đã phải rất cẩn trọng.
Mẫu in thiệp mời trang sức cực đẹp
Mẫu in thiệp mời trang sức cực đẹp
In Ấn TƯợng là đơn vị làm thiệp mời theo yêu cầu riêng hàng đầu tại HN. Chúng tôi luôn hiểu rõ tầm quan trọng của những tấm thiệp mời độc quyền. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại cũng một buổi tiệc, sự kiện. Mà nó còn ảnh hưởng lớn rất lớn đến hình ảnh của đơn vị tổ chức. Một tấm thiệp không được chuẩn bị kỹ càng, quá tầm thường. Đồng nghĩa với việc đơn vị tổ chức không tôn trọng người nhận. Và không muốn ghé đến một sự kiện khi mà mình không được tôn trọng cả.
Vì thế, khi đặt làm thiệp mời độc quyền tại Ấn Tượng. Chúng tôi đảm bảo:
 Thiệp mời của bạn được thiết kế lại hoàn toàn mới. Sẽ không bị trùng với bất kỳ mẫu thiệp mời nào trước đó.
 Thiết kế thiệp mời hoàn toàn dựa theo yêu cầu của khách hàng. Từ màu sắc, hình ảnh, nội dung, phong cách thiết kế tất cả đều theo ý khách hàng. Nếu quý khách không có yêu cầu đặc biệt. Khải Nguyên có thể tự phối dựa trên nội dung cho đến khi bạn hài lòng.
 Thiết kế thiệp mời tại Ấn Tượng bao gồm thiết kế bao thư, thiệp mời bên trong, những mẫu thiệp nhỏ kèm theo, sticker tem dán bên ngoài.
 Với một thiết kế thiệp mời độc quyền thì sẽ đảm bảo mẫu thiệp in ấn cuối cùng là thiệp mời của riêng bạn.
 Có hỗ trợ đầy đủ các công nghệ in thiệp mời tiêu chuẩn hiện nay. In KTS, ép kim, kéo nhũ, UV định hình, bế hình theo thiết kế, dập chìm, dập nổi theo yêu cầu. Mời các bạn xem một số mẫu thiệp mời hội nghị đẹp mà chúng tôi đã giới thiệu trước đó.

 Đặc biệt, những bạn thích làm thiệp mời dày dặn, chúng tôi có thể bồi nhiều lớn giấy cho nó dày lên đến 1mm – 3mm. Một độ dày trong mơ của nhiều khách hàng muốn thiệp mời dày.

Đặt hàng in thiệp mời độc quyền nhanh chuẩn đẹp

Để đặt được thiệp mời độc quyền các bạn vui lòng chọn:
♥ Loại giấy in ấn thiệp mời. Chúng tôi có hơn 100 loại giấy khác nhau. Với rất nhiều màu sắc, độ gân, độ bóng, chất giấy hoàn toàn khác nhau. Với sự đa dạng của các loại giấy của Ấn Tượng. Bạn sẽ có được bộ thiệp được in bằng những loại giấy phù hợp nhất.
♥ Chọn số lượng thiệp mời muốn in. Đối với các loại thiệp mời thông thường bạn có thể in số lượng < 100 thiệp. Tuy nhiên đối với các loại thiệp mời ép kim, UV, dập nổi, dập chìm… . Chúng tôi sẽ nhận đơn hàng > 100 thiệp. Do quy trình gia công phức tạp & chi phí cao nên chúng tôi không thể nhận số lượng ít hơn.
♥ Lựa chọn kích thước thiệp mời. Nếu chưa biết kích thước các bạn có thể nhờ nhân viên của chúng tôi tư vấn.
♥ Chọn thời gian hoàn thành thiệp mời. Hiện nay có nhiều công ty sự kiện, đơn vị cần tổ chức tiệc, hội nghị, sự kiện gấp. Cần làm thiệp mời lấy gấp, thời gian có hạn. Các bạn có thể liên hệ với Ấn Tượng để chúng tôi giúp bạn.

♥ Kiểu thiệp mời:

  • Thiệp mời đơn giản bao gồm bao thư và tờ thiệp bên trong. Bên trong có thể là tờ thiệp đơn hoặc tờ thiệp gấp đôi, gấp ba.
  • Thiệp mời theo bộ. Có nhiều hơn 1 tờ thiệp ở bên trong. Độ lớn, chất liệu giấy, kiểu in có thể hoàn khác nhau dựa vào nội dung của chúng.
  • Thiệp mời có ngăn đựng. Loại thiệp mời mô phỏng theo cách làm folder, cho phép bạn đựng được nhiều tấm thiệp với nội dung được trải dài.
  • Thiệp mời ép kim. Ép kim là cách làm thiệp mời nhiều nhất hiện nay. Đơn giản là vì ép kim rất đẹp, có nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Thời gian in ấn cũng không quá lâu. Với một thiệp mời độc quyền mà kết hợp thêm ép kim thì quá đỉnh luôn.
  • Các bạn có thể chọn hình trên website in Ấn Tượng tại mục in thiệp mời. Sau đó email cho nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn biến nó thành một mẫu thiệp mới hoàn toàn của riêng bạn.
    Những hình ảnh được giới thiệu ở đây, chỉ mang tính chất tham khảo về kiểu thiệt mời. Không phải mẫu thiệp có sẵn. Ở đây chúng tôi chỉ làm thiệp độc quyền theo yêu cầu riêng.
    ♥ ♥ ♥ Đặc biệt chúng tôi có dịch vụ in tên khách mời lên thiệp mời chuẩn xác. Việc viết tay tên người nhận lên thiệp mời + bao thư dừng như sẽ làm giảm giá trị của tấm thiệp. Thế nên nhiều đơn vị đã chọn dịch vụ in tên khách mời của chúng tôi để mọi thứ hoàn hảo hơn.
    Giới thiệu một số mẫu thiệp mời cao cấp dành cho các hội nghị, sự kiện quan trọng.
    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn & báo giá làm thiệp mời theo yêu cầu của riêng. Để được xem mẫu thiệp mời trực tiếp. Hãy ghé đến văn phòng của Khải Nguyên để xem mẫu chính xác nhất. Với kinh nghiệm làm thiệp mời lâu năm. Chúng tôi đảm bảo mang lại những mẫu thiệp mời đẹp nhất, chuẩn nhất và tất nhiên là mẫu độc quyền.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn:
Họ tên: Email:* Nội dung liên hệ:*
Được tạo bởi Blogger.