Header Ads

ADS

In Tiêu đề thư Siêu nhanh siêu rẻ siêu đẹp Hà Nội

Tiêu đề thư (Letter head) là một sản phẩm không thể thiếu của bộ nhận diện thương hiệu. Tiêu đề thư không đơn thuần chỉ là tờ giấy thông thường in logo, địa chỉ, điện thoại công ty, mà còn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa và là một hình thức quảng cáo, quảng bá thương hiệu của công ty.

Tiêu đề thư thường được sử dụng để in ấn hợp đồng giao dịch, in ấn bản chào giá, thông báo chính sách mới cho khách hàng. Ngoài ra, khi đi kèm với phong bì thư được thiết kế đồng bộ sẽ thể hiện được sự quan tâm, kính trọng của công ty bạn đối với khách hàng, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu công ty.
Hãy để In Ấn Tượng giúp bạn thiết kế một Tiêu đề thư thật ấn tượng, mang đậm bản sắc thương hiệu và truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng
Quy cách thiết kế
Tại Việt Nam và hầu hết các nước trên thế giới (trừ Mỹ, Canada) đều sử dụng phổ biến các khổ giấy theo chuẩn A (A0 – A10). Khổ thông dụng nhất của giấy tiêu đề là khổ A4, bên cạnh đó là khổ A3 và A5.
Kích thước cụ thể như sau:
  • A3: 420 x 297 mm
  • A4: 210 x 297 mm
  • A5: 210 x 148 mm
Riêng tại Mỹ và Canada thường sử dụng giấy tiêu đề theo khổ Letter và Legal:
  • Letter: 8.5 x 11inch (216 x 279 mm)
  • Legal: 8.5 x 14inch (216 x 356 mm)
Tùy theo nhu cầu sử dụng, doanh nghiệp sẽ lựa chọn cho mình mẫu thiết kế đặc trưng.
Quy cách thành phẩm
  • Kích thước thành phẩm: theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy cách in: sử dụng công nghệ in Offset 4 màu hoặc In kỹ thuật số (Màu sắc sẽ không đẹp như khi in offset. Do đó, kỹ thuật này chỉ thích hợp khi in với số lượng ít hoặc trong khoảng thời gian cực gấp mà in offset không thể đáp ứng…)
  • Chất liệu: giấy Offset 80gsm, 100gsm, 120gsm (Offset là loại giấy trắng thường dùng để in văn bản, giấy tiêu đề, bao thư… thích hợp để in những chi tiết đơn sắc hay in trắng đen).
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần In Ấn Tượng
VPDD: CT9,Định Công,Hoàng Mai
Tel: 0936459266
Email: vugia9977@gmail.com
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn:
Họ tên: Email:* Nội dung liên hệ:*
Được tạo bởi Blogger.