Header Ads

ADS

in cốc giá rẻ

I. Quà tặng in ảnh lên cốc có gì đặc biệt?

Xuất hiện từ cuối những năm 2000 sản phẩm quà tặng In cốc  in ảnh lên cốc đã thực sự bùng nổ trong không chỉ giới trẻ mà nó còn được rất nhiều người ở mọi độ tuổi đón nhận bởi sự độc đáo và ý nghĩa của nó mang lại. Khi mà các món quà tặng khác được bán sẵn hầu hết đều từ Trung Quốc, sản xuất hàng loạt, những cái hay ho độc đáo thì đã quá quen thuộc với nhiều người. Những món quà handmade thì không phải ai cũng đủ độ khéo tay và ý tưởng.  Đến với In Ấn Tượng với mòn quà tặng in ảnh lên cốc, lên mọi chất liệu bạn sẽ có thể tùy chọn 1 trong hàng trăm mẫu thiết kế, ý tưởng thiết kế từ các designer hàng đầu, sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng của mình bằng những sản phẩm tuyệt với nhất, những mẫu có một không hai để tặng bạn bè và người thân nhân, tạo cho người thân yêu những sự bất ngờ.
Hãy thử tưởng tượng, bạn có thấy ấm lòng không khi mỗi lần nhâm nhi 1 tách trà nòng, 1 cốc cafe đều được thấy hình ảnh của những người thân yêu, chồng, con, cha mẹ hay những kỉ niệm 1 thời học sinh bên nhau? Chi phí In cốc  in ảnh lên cốc giá rẻ.

II. In ảnh lên cốc như thế nào?

Bước 1: Chọn cốc để in được ảnh lên
Để in ảnh lên cốc một cách tốt nhất , đẹp nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng thì đây là một bước quan trong . Đầu tiên là về màu sắc của chiếc cốc mà bạn muốn in ảnh lên nó sẽ như thế nào với hình ảnh mà bạn cần in, bạn nên chọn màu sắc của chiếc cốc phù hợp với màu chủ đạo của bức ảnh cần in lên cốc . Bên cạnh đó , bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu của chiếc cốc mà bạn lựa chọn : in ảnh lên cốc thủy tinh sẽ khó khăn hơn lên việc in ảnh lên cốc sứ trắng !
 huong-dan-in-anh-len-coc
Bước 2: Chỉnh sửa và thiết kế ảnh để in ảnh lên cốc
Để có hình ảnh in lên cốc một cách rõ nét và đẹp nhất , bạn cần chọn đúng độ phân giải của ảnh và bạn cần in . Chọn hình ảnh có sẵn hoặc nhờ các pts sẽ giúp bạn thiết kế được ảnh một cách tốt nhất ! Tiếp theo đó là thiết kế từ 1 bức ảnh thông thường sang một bức ảnh để in lên cốc , việc thiết kế này phụ thuộc vào việc bức ảnh này sẽ được in như thế nào , in trên cốc có hình dáng như thế nào , và in ảnh lên cốc có chất liệu như thế nào ? Trong 1 số trường hợp như ảnh của bạn mang đến shop là ảnh giấy , bạn sẽ cần phải scanner lại ảnh để có thể in được . Còn nếu ảnh bạn cần in lên cốc là ảnh lưu dưới dạng file thì bạn cần chuyển định dạng sang .JPG.
huong-dan-in-anh-len-coc2
Bước 3: Chọn loại giấy, mực in chuyển nhiệt, loại đặc biệt để có thể in được hình lên cốc
Giấy mà bạn mua cần phải có hướng dẫn cụ thể về cách chuyển hình ảnh từ giấy lên bề mặt cốc hình ảnh. Loại giấy này thường có 1 lớp bột giấy ở phía trên, giấy phải luôn được giữ khô để lớp bột này không bị mất đi và không bị nhòe khi in hình lên đó.
Loại mực in chuyển nhiệt là loại mực đặc biệt, nó sẽ chết và dính chặt vào bề mặt các vật ở nhiệt độ trên 200 độ C. Khi nung cốc ở nhiệt độ 400 độ C thì nó hoàn toàn ăn sâu vào lớp men như được nung sứ thông thường.
Bước 4: Dính giấy in hình ảnh lên cốc
Một trong những bước cuối cùng để  những quà tặng đó tạo nên giá trị  là gắn hình ảnh lên cốc sao cho không để lại bất cứ vết gì. Có hai phương pháp phổ biến liên quan đến nó, đó là phải làm nóng cốc  ở một nhiệt độ nhất định để hình ảnh truyền lên cốc được sắc nét và  sử dụng một loại băng dính chuyên dụng để gắn giấy lên cốc trong quá trình in để khi in không bị nhòe cạnh và cháy giấy
huong-dan-in-anh-len-coc3
Bước 5 : Cho cốc vào máy ép nhiệt để hình ảnh in lên cốc
huong-dan-in-anh-len-coc4


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn:
Họ tên: Email:* Nội dung liên hệ:*
Được tạo bởi Blogger.