Header Ads

ADS

In hóa dơn GTGT

In hóa đơn GTGT chuyên nghiệp lấy ngay, đúng chuẩn mực yêu cầu của tổng cục thuế
Theo quyết định mới của chính phủ thì các cơ quan,doanh nghiệp được phép tự in hóa đơn GTGT cho mình, đây chính là một lợi thế giúp các doanh nghiệp chủ động hơn trong phát hành, xử lý và sử dụng hóa đơn GTGT (VAT) trong việc kinh doanh, giảm bớt những rắc rối, khó khăn trong hợp tác kinh doanh, giúp tăng hiệu quả công việc.
Được sự cho phép và cấp quyền của các cơ quan chức năng, Nhà in Ấn Tượng ra đời với mục tiêu đáp ứng nhu cầu in hóa đơn cho các doanh nghiệp, cơ quan trên địa bàn Hà Nội nói riêng và các nước nói chung. Với phương châm làm việc hết mình và tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng, Nhà in Ấn Tượng luôn cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đặt ra, phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực in ấn hóa đơn GTGT tại Việt Nam.
 Tại sao lại chọn chúng tôi? Đến với chúng tôi bạn có được những lợi ích gì?
1.      In hóa đơn gtgt nhanh chóng, lấy trong ngày giá không thay đổi
2.      Giấy in hóa đơn giá trị gia tăng nhập khẩu từ Japan chất lượng cao
3.      Mẫu hóa đơn đa dạng, thiết kế logo, hóa đơn miễn phí theo yêu cầu
4.      Hỗ trợ thông báo phát hành hóa đơn ở chi cục thuế
5.      Giao hàng tận nơi
banner-hoa-don
Nhằm cải thiện được việc phải chờ đợi khi in hóa đơn gtgt, làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của quý doanh nghiệp. in nhanh Ấn Tượng cho ra đời công nghệ in hóa đơn giá trị gia tăng với thời gian nhanh nhất, giá cả hợp lý và chất lượng chuẩn đẹp.
Khi có nhu cầu in hóa đơn gtgt chỉ cần gọi điện hoặc gửi mail cho chúng tôi, cam kết sau 01 đến 03 ngày quý khách sẽ có ngay hóa đơn để sử dụng, chúng tôi sẽ có nhân viên đến tận nơi để ký hợp đồng và cho khách duyệt maket cũng như giao hàng tận nơi cho quý khách hàng

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn:
Họ tên: Email:* Nội dung liên hệ:*
Được tạo bởi Blogger.