Header Ads

ADS

IN GIẤY KHEN - CHỨNG CHỈ

Mẫu in giấy khen 1
Kích thươc: 25x30cm
Giấy : C300
Màu in: 04 màu
Để được tư vấn  thiết kế, gửi Mẫu in giấy khen, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp vơi In ẤN TƯỢNG. Chung tôi sẽ tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phi.
Nếu Quý khách đã có file thiết kế Mẫu in giấy khen hay vui lòng gửi cho chúng tôi bằng email. In Ấn Tượng sẽ báo giá và tiến hành in. Thời gian in – giao hàng dự kiến 03 ngày. Giao hàng hoàn toàn miễn phí trong nội thành Hà Nội.
CÔNG TY IN ẤN TƯỢNG  với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên thiết kế đồ họa giàu kinh nghiệm, luôn đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến thiết kế, in ấn, quảng cáo cuả quý khách hàng với chất lượng và hiệu quả cao nhất với giá rẻ nhất Hà Nội. Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng là niềm vinh dự và là mục tiêu của IN ẤN TƯỢNG chúng tôi. Với lợi thế sử dụng hệ thống máy in Offset công nghiệp cùng phương châm:  Nhanh, Đẹp , Rẻ là những điều bạn có thể thấy ở các sản phẩm của IN ẤN TƯỢNG. Đến với chúng tôi bạn không những cảm nhận được sự chuyên nghiệp mà còn nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt. Chúng tôi luôn coi trọng khách hàng và đó là động lực giúp chúng tôi tạo ra những sản phẩm đẹp nhất, hoàn hảo nhất.

Mẫu in giấy khen 1
Mẫu in giấy khen Công ty Tinh Vân
Hiện nay công ty chúng tôi chuyên về các sản phẩm:
           In ấn các ấn phẩm trên giấy:
–          Hóa đơn, tờ rơi, voucher, catalogue
–          Bao thư, namecard, order
–          Lịch để bàn, lịch treo tường
–          Giấy khen, chứng chỉ
–          Hộp sản phẩm, túi giấy và thùng giấy các loại
–          Nhãn decal, poster, standee, sticker…   và rất nhiều sản phẩm in ấn đặc biệt khác.
Là một trong những công ty lấy chữ Tín làm đầu, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới quý công ty tinh thần hợp tác toàn diện tốt nhất với chất lượng dịch vụ tin cậy nhất chắn sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng về cách làm việc của ẤN TƯỢNG.
Nhân đây ẤN TƯỢNG xin gởi lời chúc sức khỏe, chúc quý công ty gặt hái được nhiều thành công và thành đạt trong hoạt động kinh doanh.
Quý khách vui lòng liên hệ để có Bảng báo giá tốt nhất.
CÔNG TY IN ẤN TƯỢNG
Địa Chỉ:CT9,ĐỊnh Công,Hoàng Mai,Hà Nội
Điện thoại: 0936459266
Email: vugia9977@gmail.com
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn:
Họ tên: Email:* Nội dung liên hệ:*
Được tạo bởi Blogger.