Header Ads

ADS

IN TỜ RƠI - TỜ GẤP - KẸP FILE

Ngày nay việc sử dụng in tờ rơi  làm công cụ marketing và hỗ trợ bán hàng trở nên phổ biến, nhưng không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả. Vậy làm thế nào để khách hàng nhận ra, ghi nhớ sản phẩm, dịch vụ của bạn giữa hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ cũng sử dụng công cụ này. Việc đầu tiên là bạn phải biết thiết kế tờ rơi ấn tượng, bắt mắt, nội dung tập trung vào thông điệp muốn truyền tải và gợi nên mong muốn của khách hàng tiềm năng.
Vâng, đến với xưởng in Ấn Tượng của chúng tôi, quý khách sẽ có được những mẫu in tờ rơi bắt mắt, với dàn máy in offset năng suất cao sẽ cho ra đời hàng ngàn mẫu tờ rơi, kẹp file…trong thời gian ngắn nhất giảm giá thành sản phẩm tiết kiệm chi phí.
Xưởng in Ấn Tượng luôn cam kết in tờ rơi, kẹp file với giá rẻ nhất. Đến với chúng tôi quý khách sẽ tìm được sự hài lòng nhất.
Hiện nay công ty chúng tôi chuyên về các sản phẩm In và các dịch vụ liên quan đến in đa dạng chất lượng nhất trong Hiệp hội in Hà Nội  :
– Thiết kế, in ấn các sản phẩm cho quảng cáo, ấn phẩm văn phòng, tạp chí, catalogue, profile, in tờ rơi, tờ gấp, tem – nhãn, hóa đơn, phong bì thư, name card…
– Các sản phẩm bao bì, thùng carton, túi đựng, hộp điện thoại, lịch tết, thiếp mời …
– Sản xuất, mua, bán bao bì, giấy và các sản phẩm từ giấy.
CÔNG TY IN ẤN TƯỢNG
ĐC: CT9,ĐỊnh Công,Hoàng Mai,HN
Điện thoại: 0936459266
Email: vugia9977@gmail.com
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn:
Họ tên: Email:* Nội dung liên hệ:*
Được tạo bởi Blogger.