Header Ads

ADS

In phiếu thu giá rẻ

In phiếu thu giá rẻ

Công ty chúng tôi nhận in các loại phiếu thu chi, xuất kho, bán hàng như sau:
In Hóa đơn,phiếu thanh toán, phiếu đặt hàng,phiếu xuất kho , phiếu thu , phiếu chi , Oder ,phiếu thanh toán , vé  bia , nhiều  liên (nội dung chữ 1 mầu bất kỳ , số nhảy...).gia công thành phẩm.
In biểu mẫu không những phục vụ công tác quản lí doanh nghiệp được bài bản hơn, các thông tin được tương tác dễ dàng và rõ ràng hơn, giúp lưu trữ và kiểm soát thông tin nội bộ nhanh chóng…mà còn giúp cho doanh nghiệp có được cái nhìn thiện cảm hơn khi giao dịch với đối tác bên ngoài.
Do tầm quan trọng của biểu mẫu, nên khi sử dụng biểu mẫu cho doanh nghiệp, chúng ta nên thiết kế một bộ biểu mẫu chuẩn riêng dành cho doanh nghiệp của mình. Biểu mẫu này ngoài nội dung chuẩn cần có theo đặc thù của từng doanh nghiệp, chúng ta cần lưu ý về màu sắc đặc thù của doanh nghiệp để tạo được sự thống nhất với hình ảnh thương hiệu ( phù hợp với màu sắc của logo và các biểu tượng mà doanh nghiệp đã chọn làm đại diện cho thương hiệu của mình ), làm được điều này sẽ phát huy được tối đa hiệu quả trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.
Mẫu phiếu thu tiền cước

In phiếu thu giá rẻ

Phiếu thu được sử dụng hằng ngày trong các công ty, doanh nghiệp, nó sử dụng để thu tiền khi giao dịch tiền mặt tại công ty. "Phiếu thu" là chứng từ thu tiền mặt khi phát sinh một nghiệp vụ kinh tế liên quan đến tiền mặt. Phiếu thucũng là một dạng hóa đơn thể hiện một quá trình giao dịch đã hoàn thành đối với khoản tiền đó. Cũng có thể hiểuphiếu thu như là một chứng từ hợp pháp được dùng để ký nhận là có thanh toán cho bên nhà cung cấp. Vì vậy phiếu thu chỉ là thể hiện quá trình giao dịch tiền mặt, sau đó phải có hoá đơn tài chính kèm theo. Phiếu thu chỉ là 1 hình thức giúp cho cả 2 bên hiểu là mình đã thanh toán và bên khách hàng đã trả tiền.

Phiếu nhập kho, phiếu xuất kho, phiếu thu, phiếu chi dùng để làm gì?

Phiếu thu: là căn cứ để thủ quỹ thu tiền, ghi sổ quỹ, kế toán ghi sổ các khoản thu có liên quan
Phiếu chi: là căn cứ để thủ quỹ xuất quỹ, ghi sổ quỹ, kế toán ghi sổ kế toán
Phiếu nhập kho: làm căn cứ ghi Thẻ kho, thanh toán tiền hàng, xác định trách nhiệm với người có liên quan
Phiếu xuất kho: làm căn cứ để hạch toán chi phí sản xuất, tính giá thành sản phẩm, dịch vụ và kiểm tra việc sử dụng, thực hiện định mức tiêu hao.

GIỚI THIỆU HÓA ĐƠN CARBON 2 LIÊN

Đây là loại hóa đơn carbonless sử dụng 2 liên trắng hoặc hồng, vàng, xanh. Loại hóa đơn khi viết liên 1 thì tự in lên liên thứ 2 do bề mặt giấy được phủ chất carbon. Hóa đơn thu chi 2 liên được sử dụng nhiều trong các công ty, doanh nghiệp để làm phiếu thu tiền, hóa đơn bán hàng vì 1 liên lưu nội bộ còn liên còn lại giao cho khách
in-phieu thu chi
Thời gian giao hàng (từ 3 – 5 ngày tính từ ngày duyệt mẫu)
Qui cách sản phẩm
Kích thước thành phẩm : lựa chọn
Qui cách : In 1 mặt, cắt bế và đóng cuốn thành phẩm (100 tờ / cuốn- giấy fort; 150 tờ / cuốn – giấy carbonless 3liên; 100 tờ/cuốn – giấy carbonless 2 liên)
Định lượng giấy : Fo hoặc Cacbonless

IN HÓA ĐƠN CARBON 3 LIÊN

Hóa đơn carbon 3 liên cũng tương tự như hóa đơn carbon 2 liên về quy cách sản phẩm. 3 liên thường được sử dụng cho các công ty có nhiều bộ phận cần lưu. Hóa đơn 3 liên sử dụng 3 mầu giấy Trắng, hồng, vàng hoặc xanh. Được in bằng máy in offset siêu nét gia công keo đầu hoặc đóng kim. Liên 3 là liên lưu hành nội bộ nên việc xé ra để có thông tin hạch toán và giao cho các bộ phận  là việc bình thường , chỉ có liên 1 phải lưu giử cẩn thận và không dược xé khổi cuống sổ HĐ
in phiếu thu
 LIÊN HỆ VỚI IN HÀ NỘI
Điện thoại: 0936459266

Địa chỉ: CT9,Định Công,Hoàng Mai,Hà Nội

Rất Mong Được Hợp Tác Cùng Quý Khách!
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn:
Họ tên: Email:* Nội dung liên hệ:*
Được tạo bởi Blogger.